5 xu hướng trang trí phòng khách thể hiện cá tính

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi sum họp của mỗi gia đình. Vì vậy, thiết kế phòng khách ra sao, lựa chọn nội thất như thế nào để vừa có tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng đầy đủ công năng là điều rất được chú trọng.

Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế nổi bật nhất mà Nội Thất Nhà Đẹp muốn giới thiệu đến các bạn.

Phòng khách có không gian mở

Phòng khách có không gian mở
Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình nên cần phải thật rộng rãi và thoải mái. Ngoài việc sử dụng nội thất thông minh giúp tiết kiệm diện tích, phong cách thiết kế với không gian mở khiến căn phòng trở nên thoáng đãng, tiện nghi hơn rất nhiều.

Với xu hướng mở này, bạn nên trang trí phòng khách bằng những gam màu sáng. Thay vì sử dụng tường ngăn thông thường, bạn có thể chọn các loại vách nan thoáng hay kệ trang trí.

Sử dụng những gam màu tươi sáng

Sử dụng những gam màu tươi sáng
Căn phòng khách sẽ sáng bừng lên trông thấy nếu bạn sử dụng những gam màu sáng, nổi bật. Phong cách này phù hợp với những bạn trẻ năng động, hiện đại, không ngại thể hiện cá tính. Nó mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Ngoài việc khéo léo kết hợp những gam màu với nhau, một chút họa tiết dùng làm điểm nhấn cũng là gợi ý không tồi.

Gần gũi với thiên nhiên

Gần gũi với thiên nhiên
Xã hội càng hiện đại, con người càng có xu hướng hòa mình vào thiên nhiên để cân bằng cuộc sống. Vì vậy, những thiết kế phóng khoáng, gần gũi và “xanh mát” ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Sử dụng cây xanh để trang trí phòng khách không chỉ giúp không gian nhà bạn tràn đầy sức sống mà còn gần gũi, thoải mái hơn.

Sử dụng giấy dán tường

Sử dụng giấy dán tường
Giấy dán tường đã trở thành vật liệu trang trí phổ biến và được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Với đa dạng mẫu mã, bạn có thể lựa chọn từ họa tiết thiên nhiên cho đến sang trọng hay trừu tượng, tạo nên điểm nhất hút mắt cho không gian phòng khách.

Kết hợp đa dạng phong cách

Kết hợp đa dạng phong cách
Phong cách này rất hợp với những gia chủ yêu thích nghệ thuật và sáng tạo. Sự pha trộn nhiều phong cách sẽ mang đến một cái nhìn tươi mới và ấn tượng cho căn phòng. Nếu bạn đã chán sự lặp đi lặp lại cùng một tông màu trong mọi căn phòng, hãy thử kết hợp sofa và thảm họa tiết lạ mắt đi kèm vài chậu cây xanh trang trí trong một không gian mở, kết quả cuối cùng sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ đấy!

1 Nhận xét

Tin liên quan